Phòng bếp của nhà được xem là “ngọn lửa yêu thương”, vun đắp hạnh phúc cho mỗi gia đình. Do vậy, việc lựa chọn màu sơn nhà đẹp cho phòng bếp thường đặc biệt được các gia chủ chú trọng. Màu sơn cho không gian này không chỉ thể hiện khiếu thẩm mỹ của gia chủ. Một căn bếp với những màu sắc tươi mới cho không gian của bạn sẽ khơi gợi lên những nguồn cảm hứng cho những món ăn. Vậy sơn phòng bếp màu gì đẹp? Hãy cùng Tongkhoson.vn tìm hiểu chi tiết dưới nội dung sau đây.

1. Sơn phòng bếp màu trắng

Không chỉ được ưu tiên cho các không gian phòng khách, phòng ngủ. Mà màu trắng còn là gam màu vô cùng phù hợp với phòng bếp. Màu trắng mang lại cho căn bếp sự sạch sẽ sáng thoáng. Với sơn nhà màu trắng, bạn có thể thoải mái kết hợp với các đồ nội thất khác nhau tạo nên cảm hứng cho những người sử dụng nhằm sáng tạo nên những món ăn ngon.

Sơn phòng bếp màu gì đẹp? Màu trắng

2. Sơn phòng bếp màu xám:

Màu xám được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây. Là gam màu trung tính nên có thể nói rằng nó hoàn toàn phù hợp với mọi không gian trong nhà, kể cả sơn phòng bếp. Nếu như biết cách phối kết hợp với những gam màu khác sẽ tạo nên những không gian vừa sang trọng vừa ấm cúng vừa sạch sẽ.

Sơn phòng bếp màu gì đẹp? Màu xám

3. Màu xanh lá

Theo phong thủy, những gam màu xanh lá thuộc Mộc, mà Mộc sinh Hỏa. Do vậy, các màu xanh lá là sự lựa chọn không chỉ đẹp mà còn hài hòa về phong thủy. Gam mày này không những mang đến sự tươi mát, nhẹ nhàng. Sự hài hòa về phong thủy sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn đến với ngôi nhà của bạn.

Sơn phòng bếp màu xanh lá

4. Màu vàng

Nếu bạn chưa biết nên chọn gam màu nào cho ngôi nhà của mình thì màu vàng là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là gam màu được đánh giá óc khả năng kích thích tinh thần và tạo nên sự vui vẻ. Với sự tươi mới và nổi bật của mình, màu vàng có thể giúp căn bếp nhỏ của bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

sơn phòng bếp màu gì đẹp? Màu vàng

Không chỉ mang đến sự tươi mới, mà màu vàng còn tăng thêm nguồn năng lượng cho những món ăn của bạn.

Tuy nhiên, khi chọn màu vàng cho căn bếp. Bạn nên chọn những tông màu vàng nhạt thay vì những gam màu vàng đậm sẽ gây bí bách  và ngột ngạt cho không gian bếp.

5. Màu be

Ấm áp và sung túc là những gì chúng ta  có thể cảm nhận được với sơn phòng bếp màu be. Chúng dễ dàng ăn nhập với các gam màu sắc khác làm cho căn bếp của bạn trở nên sung túc và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Sơn phòng bếp màu be

6. Màu nâu

Màu nâu được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn bếp của mình bởi sự hoài niệm và vô cùng thân thuộc. Khi được kết hợp khéo léo với những gam màu khác sẽ giúp cho căn bếp thực sự trở nên hài hòa và gần gũi.

Sơn phòng bếp màu nâu

Không chỉ vậy, màu nâu còn cực kỳ phù hợp với các nội thất trang trí phòng bếp. Nó sẽ mang lại cho bạn căn bếp như mong muốn với gu thẩm mỹ tuyệt đối.

7. Màu đỏ

Nói đến màu đỏ, tưởng chừng như rất khó để có thể ứng dụng cho căn bếp. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, màu đỏ đã từng làm mưa làm gió trong các thiết kế nội thất và nhà ở từ năm 2018 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sơn phòng bếp màu đỏ

Tuy nhiên, không gian bếp không thể chỉ sơn mỗi màu đỏ. Điều này sẽ dễ dàng tạo nên cảm giác bí bách và tù túng. Để phù hợp hơn, tốt nhất bạn nên phối hợp màu đỏ với những gam màu tươi sáng như màu trắng, màu kem,… của các tủ bếp, kệ bếp để có thể sở hữu một không gian thông thoáng và sinh động hơn.

8. Sơn phòng bếp màu gì đẹp – Màu cam

Là đại diện cho sự năng động và trẻ trung. Là sự kết hợp của sự ấm áp pha lẫn với những nét hiện đại và không kém phần sang trọng. Màu cam được nhiều gia chủ lựa chọn cho gam màu của mình bởi sự ấn tượng mà nó mang lại.

Sơn phòng bếp màu cam

Tuy nhiên, tương tự như những gam màu nóng và nổi bật khác. Lựa chọn màu cam cho phòng bếp tốt nhất bạn nên kết hợp khéo léo với những gam màu tươi sáng như màu trắng, kem để trung hòa, cân bằng không gian. Đây sẽ là sự phối hợp ăn ý kích thích sự ngon miệng và ấm áp cho mỗi thành viên trong gia đình của bạn trong mỗi bữa ăn.

9. Màu tím hoa oải hương

Có thể bạn chưa biết, xu hướng những màu sơn đơn sắc rất được ưa chuộng hiện nay. Do vậy, nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế hãy lựa chọn màu tím hoa oải hương cho căn bếp của mình.

Mang sắc màu của sự quyền quý và giàu sang, đương nhiên màu tím là gam màu không thể thiếu được cho những không gian nhà bếp của những chủ nhân đẳng cấp.

phòng bếp sơn màu gì đẹp? Màu tím

Với các sắc độ đậm nhạt của gam màu tím khác nhau. Bạn có thể kết hợp các sắc độ của màu tím với nhau để tạo nên hiệu ứng chiều rộng của không gian. Điều này sẽ giúp nới rộng không gian nhà bếp một cách hiệu quả.

Còn nếu như bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản? Đừng bỏ qua gam màu tím tông Pastel với sự dịu dàng thanh nhã khi bước vào căn bếp.  

10. màu xanh Byzantine

Nếu bạn la người yêu thích những không gian yên tĩnh để mang lại cảm giác lắng đọng cho tâm hồn.  Hãy thử cảm nhận sự thay đổi với màu sơn nhà màu xanh Byzantine.

Gam màu này có khả năng xoa dịu những căng thẳng vô cùng hiệu quả. Hãy thử tưởng tượng mà xem, sau một ngày làm việc mệt mỏi. bạn thực sự được  thư giãn tuyệt đối, tràn đầy sự hứng khởi khi sáng tạo những món ăn ngon cho những người yêu thương trong chính căn bếp của mình.

Phòng bếp màu xanh Byzantine

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thể tự trả lời được cho thắc mắc “sơn phòng bếp màu gì đẹp”. Từ đó có thêm ý tưởng trang trí nhà để chọn những màu sơn đẹp cho phòng bếp thêm phần xinh đẹp và tràn đầy sức sống, gợi lên ý tưởng để sáng tạo những món ăn ngon. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *