Rất nhiều bậc cha mẹ tìm đến tongkhoson.vn và thắc mắc rằng “Phòng bé gái sơn màu gì đẹp?”

Cuộc sống ngày một được nâng cao, cuộc sống con người không chỉ đơn giản là giải quyết cái ăn cái mặc thông thường nữa. Các bậc cha mẹ cũng đã biết chú trọng hơn vào việc chăm sóc không gian sống cho các con của mình, đặc biệt nhất là con gái. Trong đó, thiết kế phòng ngủ cho bé gái được nhiều người quan tâm.

Chọn màu sơn nhà đẹp cho không gian phòng bé rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe và kích thích sự sáng tạo của các bé. Trong bài viết dưới đây, tongkhoson.vn sẽ gợi ý cho bạn những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái HOT nhất hiện nay.

Màu hồng đáng yêu

Đây có lẽ là gam màu huyền thoại không còn xa lạ gì với các bé gái. Thực sự, trên thực tế không chỉ có các bé gái mà đối với con gái ở giai đoạn nào cũng bị mê hoặc bởi những gam màu nhẹ nhàng và thơ mộng và an toàn này.

Các bé gái thường có tính cách điệu đà, dịu dàng và đặc biệt rất thích màu hồng ngọt ngào. Hơn nữa, các cô bé này thường yêu thích những câu chuyện cổ tích công chúa và hoàng tử. Bất cứ cô bé nào cũng mơ ước mình trở thành cô công chúa sở hữu riêng cho mình một căn phòng thật đẹp và lộng lẫy.

Phòng bé gái màu hồng ngọt ngào

Sử dụng gam màu hồng tô điểm cho không gian của bé gái trở nên đáng yêu, ngọt ngào như chính tâm hồn của các bé vậy. Với gam màu hồng, bạn có thể sử dụng toàn bộ màu hồng Pastel cho cả không gian hoặc với những tone màu hồng đậm thì có thể phối với những gam màu khác để làm nổi bật cho những chi tiết như: hồng – tím, hồng – trắng, hồng đậm – hồng nhạt.

Màu xanh dương

Mọi người khi nhắc đến màu xanh dương thường nghĩ rằng nó thường dành cho các bé trai hay dành cho những người lớn tuổi bởi sự yên tĩnh mà nó mang lại. Và theo nghiên cứu, xanh dương vẫn cực kỳ hợp với phòng bé gái.

Phòng bé gái màu xanh dương

Đối với màu xanh dương cho bé gái, các bậc cha mẹ tốt nhất nên chọn màu xanh dương pha tím nhẹ nhàng của loài hoa oải hương giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng và gọn gàng. Hơn nữa, gam màu này còn mang đến sự lãng mạn và tinh tế.

Màu xanh coban

Màu xanh coban là gam màu kích thích sự sáng tạo cao nhất dành cho các bé. Nếu như công chúa nhà bạn cá tính và hiếu động thì gam màu xanh thanh bình này sẽ phù hợp hơn bao giờ hết.

Phòng ngủ màu xanh coban cho bé gái

Khi chọn những gam màu này cho căn phòng bé gái bạn nên phối hơp thêm với những gam màu khác để tạo điểm nhấn giúp căn phòng trở nên mềm mại và mang màu sắc con gái hơn như màu vàng, màu hồng hay cam.

Màu tím

Màu tím được biết đến là gam màu của sự xa hoa. Bên cạnh đó, gam màu tím còn chinh phục người dùng bởi sự tinh tế, lãng mạn. Tuy nhiên, khi chọn sơn màu tím cho phòng bé gái quý khách nên chọn những gam màu Pastel để trang trí cho cả căn phòng hoặc nếu yêu thích gam màu tím đậm bạn có thể sử dụng phối hợp với những gam màu tươi sáng để tạo nên điểm nhấn khiến cho ngôi nhà thêm phần thú vị.

Phòng bé gái sơn màu gì đẹp? màu tím

Kết hợp nhiều màu sắc với nhau

Để tạo nên sự phá cách tạo nên sự thú vị cho căn phòng, kích thích tư duy sáng tạo, các bậc cha mẹ nên lưu lý kết hợp các màu sắc với nhau một cách chặt chẽ và phù hợp nhất. Nó sẽ tạo nên những không gian vừa thẩm mỹ vừa tạo cảm giác căn phòng gọn gàng sạch sẽ.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn sẽ tìm được câu trả lời cho thắc mắc “Phòng bé gái sơn màu gì đẹp?” để có thêm nhiều ý tưởng trang trí cho phòng bé gái thêm phần đáng yêu xinh đẹp và yêu thích. Một căn phòng xinh đẹp theo đúng ý thích sẽ giúp các bé thêm yêu không gian của mình. Từ đó thỏa sức theo đuổi những đam mê và sáng tạo ngay trong chính ngôi nhà nhỏ của mình. Chúc gia đình bạn luôn tràn ngập tiếng cười !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *