Hàng năm, các chuyên gia về màu sắc cùng nhóm chuyên gia thiết kế quốc tế hàng đầu sẽ cùng nhau thảo luận về xu hướng toàn cầu mới nhất ảnh hưởng đến mọi mặt của cuộc sống. Sau đó, những thông tin này sẽ được truyền tải thành một màu chủ đạo phản ánh xu hướng hiện tại – một tông màu sẽ có tác động đến mọi ngôi nhà trên thế giới. Hãy cùng tongkhoson.vn khám phá màu sơn Dulux của năm 2021 giúp bạn nắm bắt được xu hướng sơn nhà thời thượng.

Khám phá màu Dulux của năm 2021

Trải qua nhiều cuộc họp và thảo luận cùng làm việc với các chuyên gia thiết kế, biên tập viên và các kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Dulux đã công bố gam màu Dulux của năm 2021 chính là màu Brave Ground – nâu quả cảm.

Khám phá màu sơn Dulux của năm 2021 - Brave Ground
Khám phá màu sơn Dulux của năm 2021 – Brave Ground

Brave Ground được chọn là một màu “nguyên tố” phản ánh “nguồn sức mạnh mà chúng ta có thể lấy từ thiên nhiên, với mong muốn phát triển hơn, gắn kết hơn với hành tinh này và luôn hướng về tương lai” – đặc biệt trong một thế giới vẫn đang phải đối phó với những thách thức từ cuộc khủng hoảng corona virus .

Cảm hứng với Brave Ground

Màu Dulux của Năm 2021 là màu trung tính, tự nhiên và ổn định. Đây cũng là sắc thái linh hoạt giúp các màu khác tỏa sáng. Bạn sẽ dùng gam màu này biến đổi ngôi nhà như thế nào? Dưới đây là 4 cách giúp bạn thể hiện cá tính của mình và tự tin thực hiện việc biến đổi cho ngôi nhà thân yêu:

Phối Brave Ground với tông màu Vĩnh Cửu tạo mảng tường nền cân bằng cho không gian giải trí.

Tạo ra một khu vực ăn uống thoải mái, thân mật bằng cách phối màu Brave Ground với màu Vĩnh Cửu. Sự phối hợp này tạo nên nền tảng vững chắc cho mọi đồ nội thất truyền thống hoặc hiện đại. Qua đó, phối hợp ăn ý với các món đồ thủ công và vật liệu tự nhiên.

Phối sắc thái đỏ và hồng ấm áp với Brave Ground giúp phòng ngủ thêm nổi bật

Mạnh dạn thể hiện cá tính bằng cách phối Màu của Năm 2021, Brave Ground, với màu hồng và đỏ đậm của bảng màu Cảm Xúc. Những màu sắc này trông vô cùng phong cách khi kết hợp với nội thất hiện đại, họa tiết sinh động và sàn gỗ sáng màu.

Phối với gam màu đỏ giúp căn phòng thêm nổi bật
Phối với gam màu đỏ giúp căn phòng thêm nổi bật

Phối Màu Brave Ground với nhiều sắc thái tự nhiên, nhẹ nhàng giúp mang lại cảm giác thư thái và đầy sức hút cho phòng làm việc

Phối màu Brave Ground với màu đất tạo cảm giác ấm áp, nồng nhiệt. Tông màu đầy tinh tế, thông minh này phối hợp ăn ý với đồ đạc có từ giữa thế kỷ, các bề mặt sáng bóng như đồng, đá cẩm thạch và nhung.

Khám phá màu sơn Dulux của năm - phối với màu trung tính

 Cùng xu hướng màu 2021 tìm về với thế giới tự nhiên

Mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà nhờ sắc màu Đất, thử cân bằng sắc xanh lam và xanh lá với Màu Dulux của Năm, Brave Ground. Những tông màu này hài hòa đầy phong cách với gỗ tự nhiên, nội thất tái chế, gốm sứ hình dáng đẹp và cây xanh trong nhà.

Tìm về thế giới tự nhiên với màu sơn nhà dulux 2021
Tìm về thế giới tự nhiên với màu sơn nhà Dulux 2021

Kiến tạo từng không gian với màu Dulux của năm 2021

Màu vàng cổ điển và hiện đại, màu nâu vàng nhạt và màu nâu nhạt của bảng màu Vĩnh Cửu ăn ý tuyệt vời với màu Brave Ground. Chúng cùng nhau mang lại tinh thần lạc quan, tràn đầy cảm hứng cho không gian trong ngôi nhà. Đây là tông màu ấm, dễ thích ứng, phù hợp với không gian hiện đại hoặc truyền thống, giúp bạn vững tâm sửa sang lại căn phòng.

Kiến tạo phòng khách mở rộng nhờ các màu sắc tân cổ điển

Màu Brave Ground với các đường viền là tông màu Vĩnh Cửu của cát và đồng, cách phối màu này tạo mảng tường nền trung tính, ấm áp, là lựa chọn hoàn hảo để trưng bày đồ nội thất toàn cầu đa dạng. Hãy thử kỹ thuật sơn thú vị này, như sơn sọc ngang để tăng thêm hứng thú và cá tính.

Khám phá màu sơn Dulux của năm 2021 - kiến tạo phòng khách

Tìm kiếm cảm giác cân bằng trong phòng ngủ

Sơn tường màu vàng kim đậm giúp tăng thêm quyến rũ cho phòng ngủ. Đóng khung bằng dải băng cân bằng màu Brave Ground, kẻ viền bằng tông màu sáng hơn, mang lại sức sống mà không quá chói mắt. Phụ kiện là vật liệu tự nhiên mang vẻ đẹp trang nhã suốt bốn mùa. 

Tìm kiếm cảm giác cân bằng trong phòng ngủ

Phối hình đồ họa màu cổ điển giúp phòng ăn thêm hiện đại

Thỏa sức sáng tạo khi thử nghiệm các đường cong trên tường phòng ăn bằng màu Vĩnh Cửu. Nó giúp bổ sung và tạo hiệu ứng trang trí cho từng không gian. Đây là những tông màu hài hòa một cách tự nhiên, ngay cả những hình vòm có màu đậm nét này cũng không quá chói lóa.

Khám phá màu sơn Dulux của năm 2021 - Brave Ground

Mang sức sống mới cho tường góc học tập

Tông màu trung tính, tĩnh lặng giúp học tập hiệu quả hơn. Do đó, màu Vĩnh Cửu là lựa chọn hoàn hảo cho góc học tập. Phối tông màu khác nhau để tăng thêm hiệu quả thị giác và cân bằng không gian với Màu Dulux của Năm – Brave Ground.

khám phá Màu sơn Dulux của năm 2021 trang trí góc học tập

Kết Luận!

Với khả năng dễ dàng phối với những gam màu khác, mang lại sự ấm áp và tràn đầy cảm hứng cho không gian. Brave Ground chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với những không gian ấn tượng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về màu Dulux của năm 2021. Từ đó, có cho mình thêm kiến thức để lựa chọn màu sơn chuẩn xu hướng. Chúc bạn thành công với những không gian ấn tượng nhất. Chúc bạn thành công với những ý tưởng trang trí nhà độc đáo từ Tongkhoson.vn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *